Lập đtm dự án sản xuất phân hóa học

Công ty tư vấn môi trường Đoàn Gia Phát chuyên tư vấn lập đtm dự án sản xuất phân bón hóa học với chi phí hợp lý hỗ trợ pháp lý tối đa đảm bảo tiến độ nhanh nhất.



Các đối tượng phải lập đtm dự án sản xuất phân hóa học 



  • Dự án xây dựng nhà máy sản xuất phân hóa học có công suất từ 1.000 tấn sản phẩm/năm trở lên

  • Dự án xây dựng kho chứa hóa chất, kho chứa thuốc bảo vệ thực vật có sức chứa từ 5 tấn trở lên

  • Dự án xây dựng kho chứa phân bón sức chứa từ 100 tấn trở lên

  • Dự án xây dựng cơ sở sản xuất phân hữu cơ, phân vi sinh có công suất từ 1.000 tấn sản phẩm trở lên.


lap bao coa dtm san xuat phan


Dự án lập báo cáo đánh giá tác động môi trường cơ sở sản xuất phân hóa học ở Biên Hòa


Ngành nông nghiệp của nước ta đang trên đà phát triển, phân bón là nhu cầu thiết yếu cho quá trình sản xuất nông nghiệp nhà nước ta đã đề ra mục tiêu Xây dựng hệ thống sản xuất phân bón với công nghệ hiện đại, quy mô phù hợp và hệ thống phân phối an toàn, hiệu quả nhằm cung ứng đủ về số lượng và chủng loại phân bón với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phục vụ sản xuất nông nghiệp, đảm bảo an ninh lương thực đồng thời tham gia xuất khẩu, trong đó phân hỗn hợp NPK và phân bón hữu có có tỷ lệ chất dinh dưỡng phù hợp yêu cầu của từng đối tượng cây trồng, từng vùng đất;


Những hoạt động nhằm mục đích kinh tế của con người là nguyên nhân cơ bản làm ô nhiễm môi trường. Việc sử dụng phân bón trong nông nghiệp nhiều và không hợp lý đã làm cho môi trường ngày càng xấu đi.


Trong sản xuất chúng ta phải nâng cao tinh thần trách nhiệm của người sản xuất đối với người tiêu dùng. Không nên vì lợi ích trước mắt mà làm cho thiên nhiên nghèo đi, môi trường sống của cả cộng đồng bị ô nhiễm./.


Qúa trình lập báo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án sản xuất phân bón là 1 bước quan trọng để dự án đi vào hoạt động, từ những tác động mà quá trình sản xuất phân bón gây ra chủ đầu tư phải có những biện pháp xử lý thích hợp ngăn ngừa những sự cố gây ảnh hưởng đến môi trường, nhà nước có quy định rất nghiêm ngặt đối với ngành phân bón đặc biệt là những công ty nằm ngoài khu công nghiệp phải có công nghệ sản xuất hiện đại, những công nghệ sản xuất lạc hậu sẽ không cho tiếp tục hoạt động sản xuất.


Công ty tư vấn môi trường Đoàn Gia Phát với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực tư vấn lập đtm sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất cũng như hướng dẫn lập báo cáo đánh giá tác động môi trường cho dự án sản xuất phân bón.



Căn cứ luật để lập báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án sản xuất phân bón


Nghị định 18/2015/NĐ-CP, Quy định về quy hoạch BVMT, đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường và kế hoạch BVMT.


Thông tư 27/2015/TT-BTNMT về đánh giá môi trường chiến lược, lập báo cáo đtm đánh giá tác động môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường.



Quy trình thực hiện lập báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án về xây dựng công trình


  • Khảo sát, thu thập tài liệu

  • Tổng hợp lập báo cáo đtm

  • Trình nộp báo cáo đtm

  • Thành lập đoàn thẩm định hồ sơ báo cáo đánh giá tác động môi trường

  • Trình và duyệt ra quyết định phê duyệt ĐTM.


Nộp báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án về xây dựng công trình ở đâu

+Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức thẩm định, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường có quy mô, tính chất quy định tại Phụ lục III ban hành kèm theo Nghị định số 18/2015/NĐ-CP; trừ các cơ sở thuộc bí mật an ninh, quốc phòng.


+ Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh  tổ chức thẩm định phê duyệt  báo cáo đánh giá tác động môi trường  theo phụ lục II Nghị định 18/2015/NĐ-CP ban hành ngày 14/02/2015, có hiệu lực từ ngày 01/04/2015 của Chính phủ quy định về đánh giá tác động môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, kế hoạch bảo vệ môi trường.


+ Nếu dự án nằm trong KCN thì nộp đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho Ban quản lý KCN nếu Ban quản lý KCN đó đã được Uỷ ban nhân dân tỉnh ủy quyền.


Với kinh nghiệm 05 năm trong lĩnh vực tư vấn lập các hồ sơ môi trường doanh nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên năng động, hết mình với công việc, nhiệt tình hỗ trợ sẽ giúp bạn có những thông tin chính xác nhất về hồ sơ báo cáo đánh giá tác động môi trường. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Công ty môi trường Đoàn Gia Phát
Hotline: 0917 08 00 11 – 0917 33 01 33
Email: sales.manager@dgpgroup.vn – Website: doangiaphatgroup.com

Previous
Next Post »