Tư vấn lập đtm cho dự án tuyến cáp điện ngầm - 0917330133

Công ty tư vấn môi trường Đoàn Gia Phát chuyên tư vấn lập báo cáo đánh giá tác động môi trường đtm cho dự án tuyến cáp điện ngầm với thủ tục đơn giản hỗ trợ pháp lý tốt đa gọi ngay 0917330133.



Tại sao phải lập đtm cho dự án tuyến cáp điện ngầm


 Theo Quyết định số 1179/QĐ-EVN ngày 25/12/2014 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc qui định nội dung và trình tự khảo sát phục vụ thiết kế các công trình lưới điện áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam thì hiện nay nhà nước ta sẽ triển khai xây dựng nhiều tuyến cáp ngầm nhằm đáp ứng nhu cầu về điện của người dân,nhằm mục tiêu phát triển đúng theo quy hoạch phát triển của ngành điện lực.


dtm du an tuyen cap dien ngam


Những năm trước đối với các dự án điện không cần phải làm hồ sơ môi trường do quá trình hoạt động chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, tuy nhiên những năm gần đây do quá trình triển khai xây dựng các dự án cáp ngầm đã gây ra nhiều bất cập trong vấn đề môi trường, tuyến cáp ngầm gây ra những ảnh hưởng tới người dân, giao thông, kênh rạch và các công trình giao chéo..... Vì vậy, Bộ tài nguyên môi trường đã có những điều chỉnh để siết chặt các đơn vị có trách nhiệm liên quan đến tuyến đường dây điện đi ngang qua phải có bản báo cáo đánh giá tác động môi trường trình lên cơ quan thẩm quyền nắm rõ về những biện pháp giảm thiểu các tác động đối với môi trường.



Căn cứ luật để lập báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án tuyến cáp điện ngầm


Nghị định 18/2015/NĐ-CP, Quy định về quy hoạch BVMT, đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường và kế hoạch BVMT.


Thông tư 27/2015/TT-BTNMT về đánh giá môi trường chiến lược, lập báo cáo đtm đánh giá tác động môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường.



Quy trình thực hiện lập báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án tuyến cáp điện ngầm


  • Khảo sát, thu thập tài liệu

  • Tổng hợp lập báo cáo đtm

  • Trình nộp báo cáo đtm

  • Thành lập đoàn thẩm định hồ sơ báo cáo đánh giá tác động môi trường

  • Trình và duyệt ra quyết định phê duyệt ĐTM


Nộp báo cáo đánh giá tác động môi trường dự án tuyến cáp điện ngầm ở đâu

+ Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh  tổ chức thẩm định phê duyệt  báo cáo đánh giá tác động môi trường  theo phụ lục II Nghị định 18/2015/NĐ-CP ban hành ngày 14/02/2015, có hiệu lực từ ngày 01/04/2015 của Chính phủ quy định về đánh giá tác động môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, kế hoạch bảo vệ môi trường.


Với kinh nghiệm 05 năm trong lĩnh vực tư vấn lập các hồ sơ môi trường doanh nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên năng động, hết mình với công việc, nhiệt tình hỗ trợ sẽ giúp bạn có những thông tin chính xác nhất về hồ sơ báo cáo đánh giá tác động môi trường. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Công ty môi trường Đoàn Gia Phát
Hotline: 0917 08 00 11 – 0917 33 01 33
Email: sales.manager@dgpgroup.vn – Website: doangiaphatgroup.com

Previous
Next Post »