Lập kế hoạch bảo vệ môi trường xưởng chế biến hạt điều

Công ty tư vấn môi trường Đoàn Gia Phát chuyên tư vấn lập kế hoạch bảo vệ môi trường xưởng chế biến hạt điều với chi phí thấp nhất tiết kiệm thời gian tối đa gọi ngay 0917330133.



Tại sao phải lập kế hoạch bảo vệ môi trường chế biến hạt điều?


Đất nước mở cửa hội nhập, cơ chế thi trường tự do cạnh tranh, bên những thuận lợi, là thử thách không nhỏ cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ ở Việt Nam. Sự cạnh tranh sẽ trở nên khốc liệt hơn nhưng cũng công bằng hơn, giá cả, chất lượng, mẫu mã và các dịch vụ ưu ái chăm sóc khách hàng sẽ giải quyết sự tồn tại của doanh nghiệp.
Trong số các ngành kinh doanhh hiện nay, ngành chế biến hạt điều được coi là ít ồn ào hơn các ngành khác, nhưng kim ngạch xuất khẩu của ngành hạt điều Việt Nam hiện đang từng bước vươn lên đứng đầu thế giới. Bên cạnh đó,ô nhiễm nước thải, không khí từ ngành này trong quá trình sản xuất ở các nhà máy hiện nay cũng đang cần phải đươc quan tâm xử lý.


ke hoach bao ve moi truong xuong che bien hat dieu


Lập kế hoạch bảo vệ môi trường xưởng chế biến hạt điều là để yêu cầu các cơ sở sản xuất kinh doanh phải thực hiện những gì mình cam kết trên bản kế hoạch bảo vệ môi trường, nhằm hạn chế, giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường và sức khỏe con người trong các giai đoạn thi công, thực hiện và vận hành của dự án.



Luật quy định việc lập kế hoạch bảo vệ môi trường xưởng chế biến hạt điều



  • Luật bảo vệ môi trường số 55/2014/QH13 ban hành ngày 23/6/2014 có hiệu lực từ ngày 1/1/2015

  • Nghị định 18/2015/NĐ-CP ban hành ngày 14/2/2015 nghị định của chính phủ quy định về quy hoạch bảo vệ môi trường, đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường.

  • Thông tư 27/2015/TT-BTNMT ban hành ngày 29/5/2015 của bộ tài nguyên và môi trường hướng dẫn về đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường.


Quy trình thực hiện lập kế hoạch bảo vệ môi trường xưởng chế biến hạt điều


  • Khảo sát thực tế

  • Thu thập tài liệu

  • Viết lập kế hoạch bảo vệ môi trường

  • Trình nộp kế hoạch bvmt

  • Thẩm định hồ sơ kế hoạch bảo vệ môi trường

  • Chỉnh sửa hồ sơ kế hoạch bảo vệ môi trường sau thẩm định

  • Nộp lại kế hoạch bảo vệ môi trường đã chỉnh sửa

  • Ra quyết định phê duyệt kế hoạch bảo vệ môi trường.


Nộp hồ sơ kế hoạch bảo vệ môi trường xưởng chế biến hạt điều


  • Sở Tài Nguyên và Môi Trường Tỉnh ( Chi Cục Bảo Vệ Môi Trường )

  • Phòng Tài Nguyên và Môi Trường Quận Huyện


Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được kế hoạch bảo vệ môi trường xưởng chế biến hạt điều, cơ quan có thẩm quyền quy định tại các khoản 1 và khoản 2 Điều này phải xác nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường, trường hợp không xác nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường, cơ quan có thẩm quyền phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.


Với kinh nghiệm 05 năm trong lĩnh vực tư vấn lập các hồ sơ môi trường doanh nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên năng động, hết mình với công việc, nhiệt tình hỗ trợ sẽ giúp bạn có những thông tin chính xác nhất về hồ sơ kế hoạch bảo vệ môi trường xưởng chế biến hạt điều. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Công ty môi trường Đoàn Gia Phát
Hotline: 0917 08 00 11 – 0917 33 01 33
Email: sales.manager@dgpgroup.vn – Website: doangiaphatgroup.com

Previous
Next Post »